Atletico muốn chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha

08:43 Thứ ba 05/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMarca cho hay Los Rojiblancos đang muốn có thêm một trung vệ mới để gia cố hàng thủ của mình.

Hàng phòng ngự Atletico Madrid có vẻ thiếu chắc chắn ở trong mùa giải này. Los Rojiblancos đã để thủng lưới 7/8 trận gần đây nhất.

Kế hoạch của họ là chiêu mộ hai trung vệ trong mùa hè và bắt đầu tái định hình hàng thủ, một trong số đó có thể là cựu hậu vệ Valencia, Gabriel Paulista. Cầu thủ người Brazil đã thi đấu tốt trước Real Betis, nhưng hiện chỉ còn hợp đồng với câu lạc bộ thành Madrid đến cuối mùa giải.

Tuy nhiên, một trong những cái tên mà họ xác định là người có khả năng thay đổi cả hàng phòng ngự là Robin Le Normand. Trung vệ người Tây Ban Nha đã trở thành "trái tim" nơi hàng thủ trong vài năm vừa qua tại Real Sociedad.

Fabrizio Romano on Robin Le Normand - Bóng Đá

Le Normand có thể đến Atletico.

Điểm mấu chốt có thể là mức giá của Le Normand. Marca cho biết anh được La Real định giá 40 triệu euro. Với việc Atletico không muốn chi nhiều tiền, họ có thể tìm kiếm các phương pháp để hạ giá, một trong số đó có thể bao gồm cả việc đưa hậu vệ trái Javi Galan vào trong thương vụ, người đã chơi không ổn định trong sáu tháng đầu tiên ở Atletico và hiện đang được cho mượn ở chính đội bóng thành phố San Sebastian.

Txuri-Urdin luôn sẵn sàng bán với mức giá phù hợp, nhưng nếu các đại diện Premier League tham gia, điều đó có thể khiến Atletico không thể mua được Le Normand. Cầu thủ 27 tuổi này đã chứng tỏ được bản thân trong những năm gần đây và hiện đã có 8 lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha, nơi dường như anh sẽ người đá chính cho Luis de la Fuente.

Đăng Nguyễn | 07:45 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục