Atletico Madrid đã có người thay Arda Turan

14:08 Thứ sáu 10/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mất Arda Turan cho Barcelona với giá 41 triệu euro, nhưng đội bóng chủ sân Vincente Calderon đã có những sự thay thế chất lượng, sau Luciano Vietto, là Yannick Ferreira Carrasco – một trong những ngôi sao trẻ đầy hứa hẹn của AS Monaco.

Carrasco là cái tên đầy hứa hẹn của bóng đá Bỉ. Ảnh: Internet.

Theo tạp chí Lequipe của Pháp, cả hai câu lạc bộ AS Monaco và Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận giành cho tiền vệ trẻ này. Atletico sẽ trả cho đội bóng Pháp 14,4 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Carrasco. Anh cũng hy vọng sẽ bay qua Tây Ban Nha để ký hợp đồng với Atletico ngay vào hôm nay.

Năm nay 21 tuổi, Carrasco đến As Monaco từ CLB Genk của Bỉ vào mùa hè năm 2010, tiền vệ này đã nhanh chóng thể hiện được tài năng của mình sau hơn bốn năm thi đấu tại đây. Ở mùa giải vừa rồi, Carrasco đã có 36 lần ra sân thi đấu cho đội bóng xứ Công quốc, ghi được sáu bàn thắng và thực hiện thành công 10 đường kiến tạo cho đồng đội. Vị trí thứ ba mà AS Monaco giành được tại Ligue 1 có công đóng góp rất lớn của tiền vệ trẻ này.

Ở Champions League, anh cũng chính là cái tên đã gây khóc hận cho Arsenal, khi trực tiếp ghi bàn thắng quyết định nâng tỷ số của trận đấu trên sân Emirates lên 3-1.

Carrasco sẽ là cái tên thứ ba gia nhập Atletico Madrid hè này, sau hai tiền đạo Luciano Vietto ( với giá 22 triệu euro) và Jackson Martinez (35 triệu euro).

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục