Atlanta Hawks sẽ không gia hạn hợp đồng với Josh Smith?

16:49 Thứ tư 26/09/2012

Josh Smith hoàn toàn có thể trở thành đối tượng ưa thích của các tin đồn chuyển nhượng ở NBA trong thời gian sắp tới sau khi Tổng giám đốc Danny Ferry cho biết ông chưa sẵn lòng gia hạn ngay hợp đồng với cầu thủ này.

Có rất nhiều lý do để tương lai của Josh Smith tại Atlanta Hawks trở thành đề tài khai thác của báo chí. Thứ nhất, Tổng Giám đốc Danny Ferry thể hiện rõ rằng ông muốn tái trang bị lại đội bóng. Thứ hai, Smith vốn đã là một gương mặt rất được báo chí quan tâm. Thứ ba, Smith là một  cầu thủ giá trị có thể được quan tâm bởi bất kỳ đội bóng nào: thành tích trung bình của anh là 18.8 điểm và 9.6 lần bắt bóng bật bảng/trận. Thứ tư và cũng là cuối cùng, đây đã là năm cuối trong hợp đồng của Smith với Atlanta.

Josh Smith. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, Atlanta lại không sẵn lòng gia hạn hợp đồng với Smith, như những gì Tổng Giám đốc Ferry nói với báo Atlanta Journal Constitution.

"Anh ấy (Josh Smith) đã tập luyện rất chăm chỉ trong mùa hè này và tôi tin rằng Josh sẽ có một mùa giải tuyệt vời. Tôi đã liên hệ với người đại diện của anh ấy. Josh và người đại diện của mình tỏ ra hào hứng với hướng phát triển của đội bóng và muốn trở thành một phần tương lai của Atlanta. Nhưng tôi không hy vọng vấn đề hợp đồng sẽ được giải quyết cho đến mùa hè năm sau".

Mặc dù vậy, nếu không gia hạn hợp đồng ngay với Atlanta, Josh Smith vẫn có rất nhiều lựa chọn tốt. Nếu Josh Smith chọn để hợp đồng với Atlanta Hawks hết hạn và ký hợp đồng mới, anh sẽ nhận được nhiều hơn. Ngoài ra Josh Smith cũng có thể trở thành cầu thủ tự do và sẵn sàng đàm phán với những đội bóng khác, như Dallas.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục