AS Roma sắp cho phép AC Milan tiếp cận Romagnoli

17:10 Thứ ba 04/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Corriere della Sera, AS Roma đã sẵn sàng để cho AC Milan tiếp cận trung vệ Alessio Romagnoli trong thời gian tới.

Napoli, AC Milan ,Alessio Romagnoli, AS Roma, Sampdoria

Alessio Romagnoli là mục tiêu đã được AS Roma theo đuổi trong nhiều tháng qua, sau khi đích thân HLV Sinisa Mihajlovic đã đưa ra đề xuất của mình cho đội bóng này.

Lý do mà Sinisa Mihajlovic muốn có Alessio Romagnoli thì có lẽ nhiều người đã biết, đó không chỉ vì cả hai từng làm việc cùng nhau tại Sampdoria trong mùa giải năm ngoái, mà bên cạnh đó còn là vị sự thông minh, chính chắn trong lối chơi của cầu thủ 20 tuổi này.

Được biết sau một thời gian 'làm khó' AC Milan khi đưa ra mức giá 30 triệu euro, theo những ghi nhận từ Corriere della Sera, thì đội bóng thành Rome cũng đã chấp nhận nhượng bộ phần nào trước quyết tâm ra đi của Romagnoli, và dự kiến họ sẽ để cho cầu thủ này được quyền tiếp xúc với AC Milan trong thời gian tới.

Tuy nhiên cũng theo Corriere della Sera cho biết, thì AS Roma chỉ cho phép việc này diễn ra sau khi đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Edin Dzeko và Mohamed Salah.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục