Arteta xác định 4 tân binh để hoàn thiện đội hình

15:21 Thứ bảy 16/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Miguel Delaney của The Independent, HLV Mikel Arteta muốn đưa về Emirates 4 tân binh trong thời gian tới.

Pháo thủ đứng thứ hai trong bảng chi tiêu ròng ở Premier League 2023 sau khi chi hơn 200 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới vào mùa hè. Một khoản phí kỷ lục câu lạc bộ là 105 triệu bảng đã được chi ra để ký hợp đồng với Declan Rice từ West Ham, đồng thời, họ cũng mang về Kai Havertz, Jurrien Timber và David Raya vào mùa hè.

Arteta identifies four ‘ideal’ signings to ‘complete’ Arsenal as ‘hesitation’ over £80m target emerges  Miguel Delane - Bóng Đá

 Arteta muốn có 4 tân binh để hoàn thiện đội hình.

Sau khi bỏ lỡ chức vô địch Premier League mùa trước, Arsenal hiện kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm. Pháo thủ có thể sẽ tăng cường mua sắm vào tháng Giêng và đang được liên kết với một số tiền đạo, nổi bật là Ivan Toney của Brentford.

"Có 4 bản hợp đồng mà Mikel Arteta cảm thấy anh ấy cần có để hoàn thiện đội hình lý tưởng của mình," Delaney lưu ý qua bản tin Reading the Game.

"Họ cần một tiền vệ trung tâm khác, 2 hậu vệ cánh và 1 tiền đạo khác. Arsenal rõ ràng không thể có được cả 4 cầu thủ vào tháng Giêng. Tuy nhiên, họ sẽ hoạt động.

Ivan Toney là một cái tên được nhắc đến, nhưng có một số do dự về việc anh ấy bị treo giò một thời gian dài. Anh ấy không hoàn toàn lý tưởng nếu bạn muốn có tác động ngay lập tức."

Minh Tuấn | 14:23 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục