Arteta: "Tôi chưa thấy đội nào như Arsenal"

22:18 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ đáng chú ý về thất bại trước Aston Villa.

Nhận định về trận thua Aston Villa, HLV Mikel Arteta cho rằng Arsenal thực sự đã chơi tốt nhưng lại thiếu sự chính xác trong khâu dứt điểm. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Tôi rất thất vọng với kết quả này, đặc biệt là với cách chúng tôi đã thi đấu, tôi nghĩ đội xứng đáng nhận được nhiều hơn. Tôi cho rằng chúng tôi là đội chơi tốt hơn, kể từ khi hành quân đến đây vào tháng Hai, tôi chưa thấy đội bóng nào làm được những gì tương tự như chúng tôi đã làm trước Aston Villa ngày hôm nay."

Pochettino gửi lời cảnh báo đến Arteta - Bóng Đá

 Arteta hài lòng về màn trình diễn tổng thể.

"Chúng tôi không thể giành chiến thắng khi thiếu đi độ chính xác trong những pha xử lý trong vòng cấm đối phương, để đưa bóng vào lưới với số lượng cơ hội mà chúng tôi tạo ra."

"Đội đã có rất nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng chúng tôi thậm chí còn không thể ghi bàn trong một số tình huống mà khung thành dường như bỏ trống. Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn, nhưng thất vọng vì sau cùng chúng tôi đã không đạt được kết quả như mình mong muốn."

Huỳnh Phong | 21:20 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục