Arteta thỏa mãn với nhân tố tạo ra sự khác biệt

10:11 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Football London, Mikel Arteta ca ngợi về màn trình diễn xuất sắc của ngôi sao Arsenal trước Liverpool.

Arsenal đánh bại Liverpool thuyết phục trên sân nhà. Các bàn thắng của Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Leandro Trossard giúp Pháo thủ giành 3 điểm. Pha lập công duy nhất của Liverpool đến từ khoảnh khắc Gabriel Magalhaes phản lưới nhà.

Mikel Arteta cho thấy sự sáng suốt khi xếp Jorginho đá chính trước Liverpool. Cầu thủ người Italia thi đấu xuất sắc vì đã thể hiện khả năng điều phối bóng thượng hạng. Anh được giới chuyên môn đánh giá rất cao, còn Arteta khẳng định cậu học trò chính là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu".

Arteta thỏa mãn với nhân tố tạo ra sự khác biệt - Bóng Đá

 Jorginho thể hiện xuất sắc trước Liverpool.

Cụ thể, trích dẫn từ Football London, Arteta chia sẻ về Jorginho:

"Gặp Liverpool là trận đấu mà tôi ngay lập tức nghĩ trong đầu về việc đội bóng cần Jorginho như thế nào. Jorginho là một cầu thủ thực sự thông minh, phẩm chất lớn nhất của cậu ấy là giúp những đồng đội xung quanh trở nên xuất sắc hơn. Jorginho kết nối mọi người. Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ hay nhất trận".

Ban tổ chức Premier League vinh danh Jorginho là ngôi sao xuất sắc nhất trận. Anh đứng đầu ở 4 hạng mục: chuyền bóng chính xác, chuyền bóng vào 1/3 phần sân đối thủ, chạm bóng và cắt bóng.

Lữ Phong | 09:13 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục