Arteta: “Mỗi trận đấu lúc này sẽ quyết định tương lai Arsenal”

12:29 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với From The Spot, HLV Mikel Arteta đã có nhiều chia sẻ về khả năng giành danh hiệu của Arsenal mùa này.

Arsenal hiện vẫn còn cơ hội đăng quang cả Premier League lẫn Champions League mùa này. 

Pháo Thủ đang dẫn đầu BXH Premier League sau 31 trận đã đấu với 71 điểm, bằng điểm với đội xếp thứ 2 Liverpool nhưng hoàn toàn vượt trội về chỉ số phụ. 

Trong khi đó ở Champions League, đội chủ sân Emirates đã tiến tới vòng tứ kết và vừa cầm chân Bayern Munich sau trận lượt đi. 

Đây là thời điểm có thể quyết định thành bại của CLB bắc London mùa này do đó mọi trận đấu còn lại sẽ luôn là "trận chung kết" với Arsenal. 

“Chúng tôi hoàn toàn có thể làm nên chuyện, tiến tới bán kết Champions League và giữ vững ngôi đầu Premier League, mọi trận đấu lúc này sẽ quyết định trực tiếp tương lai đội bóng, Arteta nói trên FromTheSpot. 

Mikel Arteta: ‘Every game is going to define what our future looks like’ - Bóng Đá

 Arteta hiểu rằng giai đoạn này sẽ mang tính quyết định cho thành công của Arsenal mùa này. 

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có màn tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Emirates, đây là trận đấu được dự báo vô cùng khó khăn cho Pháo Thủ bởi Villa đã đánh bại họ ở giai đoạn lượt đi. 

“Chúng tôi lường trước đây sẽ là thử thách không hề dễ dàng bởi Villa là 1 đối thủ khó chịu”, Arteta nói thêm. “Chúng tôi cần tập trung vào trận đấu, cố gắng kiểm soát thế trận và thể hiện tốt nhất có thể”. 

   

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:31 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục