Arteta gửi thông điệp tới Southgate về Ramsdale

12:36 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Metro, HLV Mikel Arteta của Arsenal cho rằng Gareth Southgate nên tin tưởng học trò Aaron Ramsdale cho 1 vị trí chính thức trên tuyển Anh.

Kể từ khi David Raya chuyển tới thi đấu cho Arsenal từ Brentford vào mùa hè năm ngoái, Ramsdale đã chính thức đánh mất vị trí bắt chính trong khung gỗ Pháo Thủ. Mùa này, ngôi sao người Anh mới có 8 lần ra sân cho đội chủ sân Emirates trên mọi đấu trường, lần cuối Ramsdale được HLV Arteta tin tưởng đã từ tháng 11 năm ngoái. 

Trước đó chính bản thân cầu thủ 25 tuổi bày tỏ nỗi lo sẽ không được HLV Southgate triệu tập lên tuyển Anh tham dự EURO 2024 vì không được ra sân thường xuyên nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây với Metro, Arteta khẳng định thủ thành sinh năm 1998 vẫn đủ sức khiến Southgate phải đặt niềm tin tại giải đấu trên đất Đức mùa hè tới

“Tôi không biết Southgate đang nghĩ gì nhưng nếu tôi là ông ấy, tôi sẽ không chỉ đánh giá Ramsdale qua mùa này mà là cả những mùa trước đó, cậu ấy đã chứng minh năng lực tại Premier League”, Arteta nói. “Cậu ấy sở hữu tài năng lớn cùng 1 năng lượng tích cực, cậu ấy đôi khi hơi điên loạn nhưng đó là cậu ấy”. 

Mikel Arteta sends message to England boss Gareth Southgate over Aaron Ramsdale - Bóng Đá

 Arteta tin Ramsdale đủ sức bắt chính cho tuyển Anh. 

Kể từ khi Southgate đồng ý nhận lời dẫn dắt Tam Sư, chiến lược gia 53 tuổi luôn ưu tiên sử dụng thủ môn Jordan Pickford trong khung gỗ. Theo truyền thông Anh, Southgate đang phân vân nhiều cái tên dự bị cho Pickford tại EURO 2024 bên cạnh Ramsdale, bao gồm Sam Johnstone (Crystal Palace), Nick Pope (Newcastle United) hay Jack Butland (Rangers).

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:38 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục