Arteta: "Chúng tôi không thể hạnh phúc hơn"

12:35 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về cuộc tập huấn của Arsenal tại Dubai.

Hiện tại, các câu lạc bộ tại Premier League đang trải qua kỳ nghỉ đông đầu tiên trong lịch sử giải đấu, và họ đều sử dụng thời gian này để tổ chức các cuộc tập huấn.

Đối với Arsenal, Dubai là điểm đến mà đoàn quân của HLV Mikel Arteta lựa chọn. Phát biểu trên talkSPORT, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về cuộc tập huấn lần này:

"Chúng tôi không thể hạnh phúc hơn với những điều kiện để tập luyện tại đây. Đội bóng đến đây để làm việc, nó giống như một giai đoạn tiền mùa giải. Tôi muốn sử dụng thời gian này để cải thiện theo nguyên tắc và lối chơi của chúng tôi, cũng như cái cách mà mọi người sống cùng nhau."

Arteta on dubai's mini preseason - Bóng Đá

 Arteta có nhiều việc phải làm với hàng công.

"Có những điều tôi muốn thực hiện như một tập thể, không chỉ cho các cầu mà còn cho cả nhân viên. Nó đã thực sự hữu ích. Đội bóng có lý do chính đáng để đến đây. chúng tôi thực sự hạnh phúc vì đã đưa ra quyết định đó. Chúng tôi đến đây để làm việc, không phải là một kỳ nghỉ."

"Mọi người đã rất chăm chỉ. Chúng tôi đang cải thiện những thứ sẽ có ích cho đội bóng trong vài tháng tới. Còn nhiều trận đấu ở phía trước. Đây là giai đoạn khắc nghiệt, các câu lạc bộ đều để mất điểm. Nó sẽ phụ thuộc vào chúng tôi. Nếu đội bóng có thể kiếm được ba hoặc bốn chiến thắng liên tiếp, chúng tôi sẽ tiến gần hơn rất nhiều với mục tiêu đã đề ra."

Arteta khen ngợi Mustafi:

Huỳnh Phong | 11:37 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục