Arteta cập nhật tình hình của Timber và Partey

23:03 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Fabrizio Romano, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã đề cập đến 2 ca chấn thương bên phía Pháo thủ.

Có thể nói chấn thương là một trong những nguyên do khiến cho Arsenal không có được những sự lựa chọn tối ưu nhất về mặt đội hình. Họ bỏ 40 triệu euro (theo Transfermarkt) để chiêu mộ Jurrien Timber từ Ajax. 

Ngôi sao người Hà Lan thể hiện tốt ở giai đoạn tiền mùa giải nhưng khi Premier League khởi tranh, anh gặp ngay vấn đề ở dây chằng dẫn đến phải nghỉ thi đấu cho đến tận thời điểm hiện tại.

Latest on Arsenal’s Jurrien Timber in his injury recovery - Bóng Đá

 Timber chưa thể trở lại. 

Ngoài Timber, một cái tên quan trọng khác là Thomas Partey cũng gặp chấn thương và đang đứng trước những đồn đoán về khả năng rời Emirates. Mới đây trong cuộc họp báo, HLV Mikel Arteta cũng đề cập đến tình hình 2 cái tên này.

''Jurrien Timber còn lâu mới trở lại với chúng tôi, đó là chấn thương dài hạn. Thomas Partey? Thật không may, cậu ấy vẫn còn lâu mới có thể tập luyện cùng toàn đội.''

Với việc Takehiro Tomiyasu đã lên tuyển Nhật Bản để chuẩn bị cho Asian Cup, việc Timber chưa kịp bình phục có thể mang đến vấn đề lớn cho Arsenal ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Có thể họ sẽ cần những sự bổ sung nhân sự để vượt qua khó khăn. 

Trường Sơn | 22:05 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục