Arteta: "Arsenal không có ai ghi được 30-40 bàn thắng"

04:39 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng Crystal Palace.

Trao đổi về lý do rút Declan Rice và Gabriel Magalhaes khỏi sân trong trận thắng Crystal Palace, HLV Mikel Arteta thừa nhận cả hai đều đã bị đau và Arsenal không muốn mạo hiểm. Đồng thời, ông còn khen ngợi Magalhaes và khẳng định Pháo thủ cần thêm những bàn thắng từ hàng phòng ngự. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Arteta không muốn mạo hiểm. 

"Declan Rice đã cảm thấy hơi mệt mỏi. Tôi không biết chính xác vấn đề đó xuất phát từ cơ bắp nào, nhưng khi Rice nói điều đó lúc tỷ số đang là 3-0, rõ ràng là chúng tôi không muốn mạo hiểm, và trường hợp của Gabriel cũng vậy. Gabriel có một chút khó chịu, cậu ấy thực hiện một pha tắc bóng trong hiệp một và sau đó đã thi đấu hơi khó khăn, nên đó là thời điểm thích hợp để đưa cả hai rời sân."

"Gabriel có khả năng chớp thời cơ. Những tình huống đưa bóng vào vòng cấm cũng rất tốt và ổn định, có những hậu vệ khác như Saliba cũng sở hữu khả năng ghi nhiều bàn thắng. Chúng tôi không có ai đó ghi được 30, 40 bàn thắng, nên cả đội cần phải chia sẻ số bàn thắng đó." 

Huỳnh Phong | 03:41 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục