Arsenal vắng sao lớn trong chuyến du đấu tại Áo

10:46 Thứ hai 28/07/2014

Tiền đạo tân binh Alexis Sanchez sẽ không có tên trong chuyến du đấu 4 ngày trên đất Áo cùng Pháo thủ thành London.

Trong chuyến du đấu tại Mỹ cuối tuần qua, Alexis Sanchez không có tên trong danh sách của Arsenal bởi anh vẫn đang trong giai đoạn nghỉ dưỡng sau World Cup 2014. Sự vắng mặt của tân binh người Chile cùng một số ngôi sao vừa chinh chiến tại Brazil khiến Pháo thủ thành London phải để thua New York Red Bulls với tỷ số tối thiểu 0-1.

Trở lại Anh sau thất bại đầu tiên trong hè 2014, đội quân của HLV Arsene Wenger sẽ có buổi tập tại London Colney trước khi đáp chuyến bay sang Áo để tiếp tục chuyến du đấu 4 ngày. Dự kiến Sanchez sẽ có mặt tại London vào ngày mai (29/7), song chắc chắn cựu sao Barca sẽ không kịp cùng các đồng đội hành quân tới Áo vì gặp rắc rối về visa.

Sanchez sẽ không có tên trong chuyến tập huấn tại Áo vì gặp rắc rối với thủ tục visa. Ảnh: Daily Mail.

Cụ thể, Sanchez sẽ phải hoàn tất thủ tục visa tại Paris trước khi chuyển tới London. Điều đó khiến tiền đạo 27 tuổi không kịp cùng Pháo thủ sang Áo. Thông tin này được chính HLV Wenger xác nhận trên Daily Mail. Giáo sư cũng khẳng định, Sanchez sẽ ở lại London để làm việc cùng với các HLV thể lực và anh sẽ có màn ra mắt Pháo thủ trong khuôn khổ Emirates Cup vào cuối tuần này.

“Tôi không nghĩ Sanchez sẽ kịp có mặt để cùng chúng tôi tới Áo, bởi vì cậu ấy phải qua Paris để hoàn tất thủ tục làm visa. Do đó, cậu ấy sẽ ở lại London để tập luyện”, chiến lược gia người Pháp chia sẻ.

Hai tân binh gồm hậu vệ Mathieu Debuchy và thủ môn David Ospina gần như chắc chắn sẽ có chuyến tập huấn tại Áo cùng Pháo thủ. Bên cạnh đó, tài năng trẻ Calum Chambers, người vừa gia nhập Arsenal từ Southampton với giá 12 triệu bảng (có thể tăng lên 16), cũng có cơ hội ra mắt đội bóng mới trong chuyến du đấu này.

Debuchy nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt trong chuyến du đấu tại Áo. Ảnh: Daily Mail.

“Chambers chưa thi đấu nhiều trận, nhưng các cầu thủ Anh trên thị trường chuyển nhượng trong nước luôn có giá cao. Tôi nghĩ Chambers là tương lai của đội bóng, bởi cậu ấy là cầu thủ chất lượng và thông minh. Cầu thủ 19 tuổi này rất đa năng, có thể chơi ở trung vệ, hậu vệ phải thậm chí cả tiền vệ trung tâm. Tôi hy vọng với tài năng của mình, Chambers sẽ cạnh tranh được 1 trong 3 vị trí trên”, HLV Wenger nói về bản hợp đồng từ Southampton.

Theo kế hoạch, các Pháo thủ sẽ có chuyến huấn trên đất Áo trong 4 ngày. Sau đó, đội quân của HLV Wenger sẽ trở lại London để chuẩn bị cho giải Emirates Cup và lần lượt đụng các đối thủ gồm Benfica (2/8) và Monaco (3/8). Ngày 10/8, Pháo thủ sẽ nổ tiếng súng lệnh mùa giải mới bằng trận tranh Community Shield với Man City tại Wembley.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục