Arsenal vẫn tỏ ra thiếu thiện chí trong thương vụ Yohan Cabaye

12:20 Thứ sáu 23/08/2013

HLV của Newcastle, Alan Pardew khẳng định rằng Arsenal đã không gửi thêm bất kỳ một lời đề nghi chuyển nhượng nào được cải thiện hơn dành cho tiền vệ người Pháp, Yohan Cabaye.

Arsenal vẫn chưa có thêm động tĩnh gì sau lời đề nghị đầu tiên. Ảnh: Internet.

Thông tin đã xuất hiện vào hôm thứ 2 cho biết rằng Arsenal đã gửi đến Newcastle một lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 10 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp, Cabaye là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong những ngày cuối cùng của TTCN bao gồm cả những cái tên như hậu vệ Atsuto Uchida (Schalke) và tiền vệ Geoffrey Kondogbia (Sevilla).

Cabaye đã không có tên trong đội hình của Newcastle trong trận thua 4-0 trước Manchester City vào thứ hai vừa qua và HLV Pardew đã chỉ trích rằng lời đề nghị của Arsenal trước đó là một lời đề nghị ‘lố bịch’ của đội bóng thành London.

Tôi nghĩ rằng tình hình chuyển nhượng của Yohan hiện tại vẫn đang được diễn ra và chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện điều đó mỗi ngày.” - Pardew phát biểu với các phóng viên.

Đã có một lời đề nghị [của Arsneal với mức giá 10 triệu bảng] nhưng chúng tôi đã từ chối và đó là tất cả những gì đang có vào lúc này.”

Pardew cũng đã gặp ông chủ Mike Ashley trong tuần này để thảo luận về những mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của đội bóng và tiết lộ rằng Newcastle đang có những kế hoạch đảm bảo cho việc giao dịch gặt hái được thành công vào cuối mùa chuyển nhượng này.

Tôi đã làm việc cùng với Chủ tịch đội bóng và chúng tôi nhận thấy được những kế hoạch sắp được triển khai vào giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng và đó là những gì chúng tôi đang làm.” -  Pardew cho biết.

Theo thông tin được biết Newcastle đang nhắm tới bộ đôi của Lyon là Bafetimbi Gomis và Yoann Gourcuff trong những ngày sắp tới.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục