Arsenal và phi vụ hụt với cựu chân sút Real Madrid

23:08 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đã từng tiến gần đến việc chiêu mộ thành công một tiền đạo của Real Madrid trong quá khứ.

 

Trong quá khứ, Arsenal từng nổi tiếng với việc sở hữu nhiều tiền đạo tài năng như Thierry Henry, Robin Van Persie hay Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, hàng công đang là nỗi lo của họ khi Eddie Nketiah tỏ ra non kinh nghiệm trong khi HLV Mikel Arteta vẫn chưa thể mang về sân Emirates bất kỳ sự bổ sung nào. 

Đáng chú ý, trong quá khứ, Pháo thủ từng "hụt hơi" trên thị trường chuyển nhượng và đánh mất nhiều tiền đạo đáng chú ý như Zlatan Ibrahimovic, Luis Suarez hay Gonzalo Higuain.

Một trong những trường hợp đáng tiếc nhất phải kể đến Higuain khi anh từng được đánh giá là một chân sút giàu tiềm năng lúc còn khoác áo Real Madrid và nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn. 

Arsenal và phi vụ hụt với cựu chân sút Real Madrid - Bóng Đá

Higuain từng suýt chuyển đến Arsenal.  

Arsenal cũng là một trong những CLB theo đuổi cây săn bàn người Argentina nhưng cuối cùng, họ đã không thể có được chữ ký của cựu trụ cột Napoli. Chia sẻ về việc từng suýt chuyển đến đầu quân cho Pháo thủ, Higuain đã có những phát biểu được trang The Mirror dẫn lời rằng: "Tôi vẫn còn nhớ tôi đã suy nghĩ về việc đầu quân cho Arsenal nhưng cuối cùng, bến đỗ của tôi là Napoli. Arsenal nói tôi quá đắt và sau đó họ mua Ozil với giá 80 triệu euro".

Về sau, Higuain đã chơi xuất sắc trong màu áo Napoli trước khi chuyển sang khoác áo Juventus, AC Milan, Chelsea và Inter Miami.

Lữ Phong - theo Saigonthethao.vn | 22:10 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục