Arsenal và Livepool 'phải lòng' sao Hàn

09:21 Thứ hai 12/11/2012

Không hẹn mà gặp, cả Arsenal và Liverpool lại tiếp tục giap mặt nhau trên thị trường chuyển nhượng. Mục tiêu lần này của 2 đội là ngôi sao Hàn Quốc của CLB Hamburg, Heung-Min Son.

Nguồn tin từ tờ CalcioMerrcato cho hay, tuyển trạch viên của Arsenal và Liverpool đã có mặt trên sân MAGE SOLAR Stadion của Freiburg để theo dõi phong độ của tiền đạo người Hàn Quốc, Heung-Min Son trong trận đấu giữa chủ nhà Freibrug gặp Hamburg diễn ra thứ 7 vừa qua (10/11).

Như đã biết, HLV Wenger cũng như chiến lược gia Brendan Rodgers đang ráo riết tìm kiếm những chân sút chất lượng về để tăng hiệu quả trong tấn công. Hiện tại, Liverpool chỉ có duy nhất Suarez là tiền đạo thực thục. Trong khi những tiền đạo của Arsenal như Podolski, Giroud lại không tạo được niềm tin nơi HLV Wenger.

Heung-Min Son (áo trắng) đang lọt vào tầm ngắm của 2 ông lớn bóng đá Anh

Trưởng thành từ phong trào bóng đá học sinh sinh viên Hàn Quốc, Heung-Min Son nhanh chóng lọt vào mắt xanh của những nhà tuyển trạch Hamburg. Năm 2008, khi đang chơi cho đội bóng trung học Dongbuk Hight School, Heung-Min Son đã được mang về học viện đào tạo trẻ của Hamburg .

Sau 2 năm trui rèn tại đội trẻ, Heung-Min Son chính thức được cất nhắc lên đội 1 khi mới 18 tuổi và có được bản hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp với đội bóng thành phố cảng vào đúng ngày sinh nhật thứ 18 (Ngày 8 tháng 7). Chính Heung-Min Son là người đã phá kỷ lục cầu thủ trẻ nhất của Hamburg ghi bàn tại Bundesliga khi ghi bàn vào lưới Cologne ngày 30/10/2010. Trước đó, kỷ lục thuộc về Manfred Kaltz lập được năm 1971.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 3 mùa bóng gắn bó với đội chủ sân Imtech Arena, Heung-Min Son đã có 56 lần ra sân trên các mặt trận và ghi được 13 bàn thắng. Riêng ở mùa giải mới này, chân sút 20 tuổi đang có được phong độ khá tốt với 5 bàn thắng chỉ sau 11 lần ra sân.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục