Arsenal từng ấp ủ kế hoạch "rút ruột" Bayern Munich

21:21 Thứ ba 18/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo Sport Mail tiết lộ Arsenal từng lên kế hoạch tăng cường hàng tấn công bằng cách chiêu mộ bộ đôi Thomas Muller và Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Muller từng lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Ảnh: Internet.

Được biết, Muller và Lewandowski đều là những tiền đạo khiến HLV Arsene Wenger mê mẩn. Ông thầy người Pháp tin họ sẽ trở thành mảnh ghép vừa khít nơi vị trí hàng công vốn không tạo được sự tin tưởng cho nhà cầm quân này. Theo đó, Arsenal "bạo gan" tiếp cận với Bayern Munich để thăm dò ý kiến của họ như thế nào về tương lai của Muller và Lewandowski.

Tuy nhiên, Arsenal sớm bị dội gáo nước lạnh khi Bayern Munich từ chối bán tay săn bàn người Đức và Ba Lan. Dù cho giữa họ và HLV Pep Guardiola của Bayern Munich từng xảy ra căng thẳng khi có tin đồn chiến lược gia người Tây Ban Nha không tạo ra hệ thống thích hợp cho Muller và Lewandowski.

Ngoài ra, Bayern Munich cũng gửi thông điệp tương tự cho Manchester United khi HLV Louis van Gaal rất muốn có Muller. Sau khi bị "Hùm xám" cự tuyệt, Arsenal chuyển sự chú ý sang Karim Benzema bên phía Real Madrid. Song, vụ chuyển nhượng này vẫn chưa đi tới đâu vì Benzema vốn là cầu thủ "con cưng" của chủ tịch Florentino Perez và đội bóng cũng không có ý định bán cựu sao Lyon.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục