Arsenal trinh sát mục tiêu 60 triệu euro

09:24 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnMetro xác nhận Arsenal thuộc 3 đội bóng bắt đầu mở cuộc trinh sát theo dõi tài năng có trị giá 60 triệu euro.

Arsenal đang theo dõi tiền vệ tấn công 18 tuổi Alisson Santana của Atletico Mineiro. Một động thái có thể xảy ra vào mùa hè. Santana mới chỉ có 10 lần ra sân ở đội một Atletico Mineiro nhưng màn trình diễn của anh tại đội trẻ khiến các CLB hàng đầu châu Âu phải chú ý.

Arsenal, Fulham, Newcastle United đều đã được liên hệ với cầu thủ này trong khi Bayer Leverkusen và PSV cũng quan tâm đến sao trẻ người Brazil. Hai đội Tây Ban Nha và một đội Anh được cho là đã trinh sát Santana thi đấu vào thứ Bảy khi anh lập công trong chiến thắng 3-0 trước Ipatinga ở Belo Horizonte.

Arsenal đang theo dõi tiền vệ tấn công 18 tuổi Alisson Santana - Bóng Đá

 Các tuyển trạch viên làm việc dưới sự chỉ đạo của Mikel Arteta đã theo dõi Alisson Santana.

Truyền thông cho rằng đội bóng Anh là Arsenal vì tuyển trạch viên người Brazil mới Paulo Xavier của họ sống ở Belo Horizonte. Tờ Globo Esporte của Brazil đưa tin rằng Santana còn hợp đồng đến năm 2027, bao gồm điều khoản giải phóng 60 triệu euro (51 triệu bảng).

Arsenal đang muốn chiêu mộ một tiền vệ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè cuối mùa. Pháo thủ cũng đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh mới cũng như một tiền đạo để củng cố đội hình.

Lữ Phong | 08:54 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục