Arsenal thưởng lớn cho Hendry-Francis

09:43 Thứ bảy 02/10/2021 | 2

TinTheThao.com.vnSau những màn trình diễn chói sáng thời gian qua, Jack Hendry-Francis đã được Pháo thủ tưởng thưởng bằng bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên.

Tài năng trẻ Jack Hendry-Francis đã ký bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với CLB Arsenal. Đây là phần thưởng xứng đáng sau những màn trình diễn ấn tượng của Jack thời gian qua. Anh được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ giàu triển vọng nhất của Pháo thủ thành London.

Cựu danh thủ Per Mertesacker đã có mặt ở buổi lễ ký hợp đồng của Jack. Tiền vệ 18 tuổi có màn trình diễn chói sáng trong màu áo đội U23 Arsenal. Nhiều CĐV đội bóng bắc London bày tỏ cảm xúc vui mừng trên mạng xã hội Twitter khi chứng kiến Jack ký hợp đồng với Arsenal.

'Ginger Pirlo': Arsenal fans delighted as Jack Henry-Francis signs contract - Bóng Đá

Tài năng trẻ Jack Hendry-Francis trong màu áo Arsenal.

"Mertasacker là huyền thoại của CLB với những gì mà anh ấy đang làm ở lò đào tạo trẻ Arsenal," tài khoản ChungusMama nhận xét. "Thật sự tuyệt vời. Jack Hendry-Francis là một tài năng trẻ xuất sắc," tài khoản Arsenal Addict nhận định.

"Tôi luôn nghĩ một ngày nào đó Jack Wilshere sẽ trở lại Arsenal. Jack Hendry-Francis là một tài năng trẻ xuất sắc khác," tài khoản STEvE Gunners Hara cho hay. "Vài năm nữa, cậu ấy sẽ được đôn lên đội 1," một CĐV Arsenal chia sẻ.

Bên cạnh Jack Hendry-Francis, Charlie Patino là sao trẻ đáng chú ý khác của đội chủ sân Emirates. Sao mai Arsenal được giới chuyên môn ví von là phiên bản trẻ của Jack Wilshere bởi lối đá đầy kỹ thuật ở vị trí tiền đạo. Tài năng trẻ 17 tuổi được đôn lên đội 1 sau khi ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội chủ sân Emirates.

Những tài năng trẻ triển vọng của Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 09:13 02/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục