Arsenal thở phào vì Odegaard

18:50 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Sebastien Pedersen, tiền vệ Martin Odegaard của Arsenal không gặp vấn đề quá nghiêm trọng sau trận đấu với Aston Villa.

Đêm qua, Arsenal đã bất ngờ nhận thất bại 0-2 trước Villa ngay trên sân nhà Emirates bởi 2 bàn thua chỉ trong 3 phút từ phút 84 đến 87 do công Leon Bailey và Ollie Watkins. 

Không chỉ trắng tay sau vòng 33, Pháo Thủ còn đón nhận thông tin không vui về mặt lực lượng khi HLV Mikel Arteta ở buổi họp báo sau trận tiết lộ thủ quân Odegaard đã gặp 1 vấn đề ở chân và đó là lý do ngôi sao người Na Uy bị rút ra giữa chừng trong hiệp 2. 

Với việc trận tứ kết lượt về Champions League đối đầu Bayern Munich chỉ còn 4 ngày nữa là diễn ra, CĐV CLB bắc London có quyền lo lắng về khả năng ra sân của tiền vệ sinh năm 1998. 

Norwegian journalist shares what Martin Odegaard told him about his injury after Aston Villa defeat - Bóng Đá

 Odegaard không gặp vấn đề nghiêm trọng. 

Tuy nhiên thông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân, nhà báo đồng hương với cầu thủ 25 tuổi, Pedersen tiết lộ Odegaard không gặp chấn thương nặng

“Odegaard đã nói với chúng tôi trong thang máy sau khi hết trận rằng cậu ấy không gặp vấn đề quá nghiêm trọng, tình hình đều đang được kiểm soát”, Pedersen viết trên X. 

Mùa này, Odegaard đã ra sân tổng cộng 39 trận trên mọi đấu trường cho Arsenal, ghi được 10 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 17:52 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục