Arsenal sẽ tạo cú lật kèo ngoạn mục nhất TTCN?

10:51 Thứ hai 26/06/2023 | 3

TinTheThao.com.vnSportbible xác nhận Arsenal bỗng chốc nhận thấy cơ hội vượt mặt Paris Saint-Germain để chiêu mộ sao trẻ tài năng.

 

Arsenal và Paris Saint-Germain đều đang muốn chiêu mộ Xavi Simons. Simons hiện gây chú ý nhờ phong độ đỉnh cao trong màu áo PSV ở mùa giải vừa rồi. Sau 48 trận trên mọi đấu trường, cầu thủ Hà Lan đóng góp 22 bàn và 12 kiến tạo.

Theo Fabrizio Romano, khi cho phép tài năng 20 tuổi rời CLB, PSG đã chèn điều khoản giải phóng vào hợp đồng mua Simons của PSV. Tuy nhiên, điều khoản đó chỉ có hiệu lực vào tháng Bảy. 

Vì vậy, chính Arsenal chứ không phải PSG mới đang là đội bóng chiếm ưu thế trong việc giành chữ ký của Simons. Cụ thể, theo Sportbible chia sẻ, Simons thuộc một trong những cầu thủ chọn Doubled Sports Agency làm bên đại diện. Đây là công ty đại diện quen thuộc dành cho các cầu thủ trên khắp nước Anh và châu Âu.

Arsenal have Xavi Simons transfer 'advantage' despite PSG release clause set to become active - Bóng Đá

 Simons lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Trong số các khách hàng của công ty có bộ ba cựu Arsenal Cesc Fabregas, Alex Song và Gael Clichy. Điểm mấu chốt nhất là công ty này thuộc sở hữu của Darren Dein - con trai của cựu đồng sở hữu Arsenal và phó chủ tịch David Dein.

David là nhân vật quan trọng đứng đằng sau việc bổ nhiệm Arsene Wenger làm HLV vào năm 1996. Ông hiện vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhà cầm quân người Pháp. David cũng đóng một vai trò then chốt trong các cuộc đàm phán chuyển nhượng.

Dù David đã rời Arsenal vào năm 2007, nhưng những ảnh hưởng trước đây của ông, cùng việc cậu con trai có mối quan hệ với một số cựu ngôi sao Arsenal, Pháo thủ cơ hội hoàn hảo để mua Simons, miễn là họ thực hiện thương vụ trước tháng 7.

Lữ Phong | 09:53 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục