"Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn trước Chelsea"

12:00 Thứ ba 05/03/2024 | 3

TinTheThao.com.vnThông qua chương trình Monday Night Football, Thierry Henry phân tích về cuộc đua tam mã ở Premier League 2023/2024.

Cuộc đua tam mã ở Premier League đang diễn ra kịch tính. Khoảng cách giữa đội đầu bảng Liverpool và hai đội xếp sau Man City và Arsenal rất sít sao. Cả ba đội dẫn đầu đều sở hữu phong độ ổn định. 

Arsenal hứa hẹn trở thành đối thủ cạnh tranh nặng ký cho ngôi vương nước Anh. Pháo thủ có chiến thắng giòn giã 6-0 trước Sheffield United, qua đó khẳng định sức mạnh và tham vọng của mình. 

 - Bóng Đá

Arsenal bay cao ở Premier League. 

Bình luận ở chương trình Monday Night Football của Sky Sports, cựu tiền đạo Thierry Henry cho hay: "Theo góc nhìn cá nhân, Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn trước Chelsea. Mùa giải năm nay, The Blues chơi rất tốt mỗi khi đối đầu với các đội bóng giỏi cầm bóng trên sân khách".

"Man City và Liverpool có sự chuẩn bị đầy đủ cho việc ứng phó với lịch thi đấu dày đặc. Arsenal sẽ có trận đấu xa nhà khó khăn trước Chelsea. Vì sao tôi lại bảo thế? Hãy nhìn lại trận thua của Arsenal trên sân nhà Porto. Arsenal đã chơi tốt nhưng thua trận bởi cú sút xa đẳng cấp".

Arsenal sẽ chạm trán Brentford ở vòng 28 Premier League. Trong khi đó, Man City có trận chiến sinh tử với Liverpool trên SVĐ Anfield.

Anh Nguyễn | 11:30 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục