Arsenal sắp mất hai ngôi sao vào tay Inter

23:03 Thứ sáu 07/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Metro, Inter Milan đang rất kỳ vọng sẽ chiêu mộ thành công bộ đôi ngôi sao của Pháo thủ là Lukas Podolski và Bacary Sagna vào mùa hè này, sau khi đã đưa ra những lời đề nghị chuyển nhượng trong vài ngày gần đây.

Lukas Podolski và Bacary Sagna sắp gia nhập Inter?

Inter Milan đang có một kế hoạch rất lớn trong việc cải tổ đội hình vào cuối mùa giải năm nay. Hiện tại đại diện của Serie A đang dành rất nhiều sự quan tâm đối với các ngôi sao của Premier League. Cụ thể mới đây nhất đội trưởng của M.U, Nemanja Vidic đã chính thức sẽ chuyển sang Giuseppe Meazza chơi bóng ở mùa giải tới, say khi công khai bản hợp đồng đã đóng dấu đỏ.

Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, các quan chức cấp cao của Inter đã có mặt tại London trong những ngày vừa qua để tiếp tục tiến hành xúc tiến chuyển nhượng với bộ đôi ngôi sao của Pháo thủ thành London là Lukas Podolski và Bacary Sagna.

Được biết, Inter đã đưa ra mức giá 11 triệu bảng để mua lại Podolski. Trước đó, tiền đạo người Đức được cho là vẫn đang cảm thấy không hạnh phúc sau khoảng thời gian chơi bóng tại Anh. Và có thể cân nhắc để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Còn với Sagna, hậu vệ 31 tuổi sẽ đáo hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải năm nay chính là mục tiêu hàng đầu, Inter có thể dùng mức lương hậu hĩnh để ‘dụ dỗ’ Sagna rời Emirates.

Vì vậy, Arsenal dự kiến sẽ ngồi lại với hai cầu thủ này để trao đổi về những thỏa thuận đàm phán mà Inter đưa ra.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục