Arsenal sắp công bố thỏa thuận tầm cỡ

10:47 Thứ sáu 15/09/2023

TinTheThao.com.vnDailycannon tiết lộ Arsenal chuẩn bị hoàn tất một vụ thỏa thuận mang tầm cỡ quốc tế.

 

Arsenal đang vô cùng thuận lợi trên bàn đàm phán. Họ được cho sắp gia hạn hợp đồng thành công với Martin Odegaard. Ngoài ra, Ben White dường như sẵn sàng đạt thống nhất mới cùng CLB chủ quản.

Bên cạnh việc trói chân các cầu thủ quan trọng, Arsenal còn hướng đến một giao kèo toàn cầu. Cụ thể, nguồn tin từ Dailycannon tiết lộ Arsenal sẽ công bố mối quan hệ đối tác toàn cầu mới kéo dài nhiều năm với nhà phát triển quốc tế Sobha Realty thuộc Dubai vào thứ Sáu.

Thương hiệu này được cho là sẽ trở thành đối tác bất động sản toàn cầu chính thức của Arsenal và thông báo về mối quan hệ hợp tác sẽ đi kèm với buổi trình diễn máy bay không người lái tại Jumeirah Beach Residence. Bản thân Arsenal đã bóng gió về thông báo này trên story Instagram của họ như bên dưới.

Arsenal are set to announce a new global partnership with Dubai-based Sobha Realty - Bóng Đá

 Hình ảnh ngầm thông báo về mối quan hệ hợp tác mới của Arsenal.

Arsenal đã và đang làm việc chăm chỉ để tận dụng sự phát triển gần đây bằng cách đảm bảo các hợp đồng thương mại mới. Mối quan hệ hợp tác cùng Sobha Realty có vẻ là thành công mới nhất trên mặt trận đó.

Giữa thông tin Vinai Venkatesham sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè tới, Arsenal sẽ tìm cách tận dụng tối đa thời gian còn lại của ông ở mùa giải này để thu về những thỏa thuận tầm cỡ.

Lữ Phong | 10:17 15/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục