Arsenal sai lầm với Kai Havertz

19:07 Thứ tư 18/10/2023

TinTheThao.com.vnMetro dẫn lời William Gallas với lo ngại rằng Kai Havertz đang phải đối mặt với cuộc chiến cứu vãn sự nghiệp ở Arsenal

Hè 2023,  Mikel Arteta quyết định bỏ ra 65 triệu bảng vào một cầu thủ sớm sa sút phong độ ở Stamford Bridge. Kế hoạch ban đầu của Arteta là tái tạo Havertz ở vị trí tiền vệ trung tâm thay cho Granit Xhaka, người gia nhập Bayer Leverkusen.

Tuy nhiên, Havertz đã phải vật lộn để thích nghi với vai trò mới và màn trình diễn tốt nhất của anh cho đến nay chỉ đến thoáng qua ở vị trí số 9 ảo vốn anh đảm nhiệm trong phần lớn sự nghiệp ở Chelsea.

Vừa nổ súng cho Arsenal, Kai Havertz liền ra mắt vũ khí mới - Bóng Đá

 Havertz chưa tạo ra ảnh hưởng đáng kể.

Chính vì thế, cựu danh thủ William Gallas nhận định: "Cho đến nay tôi không ấn tượng với Kai Havertz. Cậu ấy không làm gì quá nổi bật kể từ khi gia nhập Arsenal.

Kai có thể đã ghi bàn, nhưng đó chỉ là do Martin Odegaard để cậu ấy thực hiện quả đá phạt đền mà thôi. Kai vẫn chưa làm được gì cả và tôi nghĩ cậu ấy đang gặp rắc rối.

Tôi không nghĩ Arsenal nên ký hợp đồng với Kai. Tôi nghĩ đó là một sai lầm. Nếu bạn chi 60 triệu bảng cho một tiền đạo, bạn mong đợi họ sẽ ghi ít nhất 15 bàn trong một mùa giải. Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra.

Arsenal không có thời gian! Mùa giải có thể kéo dài nhưng các CLB cần kết quả ngay lập tức. Kai đã ở Chelsea được 3 năm và hiểu rõ về Premier League.

Có thể mất một thời gian để hòa nhập vào một đội mới, nhưng cậu ấy đã sống ở London lâu rồi."

Tiểu Lam | 18:09 18/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục