Arsenal quyết định gây choáng với Tomiyasu

21:27 Chủ nhật 31/12/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Pháo thủ sẵn sàng chia tay ngôi sao người Nhật Bản trong tháng Giêng này.

Takehiro Tomiyasu từng được xem như món hời của Arsenal khi họ chỉ bỏ ra khoảng gần 20 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao người Nhật Bản từ Bologna.

Trong quãng thời gian đầu đến với Emirates, Tomiyasu chơi ấn tượng. Anh trở thành mắt xích quan trọng nơi hành lang phải Pháo thủ đồng thời tạo ra sự cân bằng trong cách vận hành lối chơi của CLB khi Tomiyasu có xu hướng hỗ trợ phòng ngự còn Kieran Tierney dâng cao tham gia tấn công.

Tomiyasu - Bóng Đá

 Tomiyasu có thể rời Arsenal. 

Sau khi William Saliba trở lại, cầu thủ xứ anh đào dù không có nhiều thời gian ra sân như trước nhưng luôn đảm bảo độ uy tín mỗi lần được trao cơ hội. Mặc dù vậy, cũng như Thomas Partey, Tomiyasu gặp khá nhiều chấn thương và vắng mặt ở những giai đoạn quan trọng.

Mùa giải năm nay, cơn ác mộng lại một lần nữa tiếp diễn vào đúng giai đoạn Tomiyasu đang đạt phong độ cao nhất. Việc thiếu cựu cầu thủ Bologna khiến Arsenal gặp khó trước những đối thủ sở hữu tiền đạo cánh chất lượng như Liverpool hay West Ham United.

Theo nguồn tin từ The Sun, Pháo thủ dường như không còn giữ được sự kiên nhẫn dành cho cầu thủ người Nhật Bản.

Nhật báo trên tiết lộ rằng, Arsenal sẵn sàng để Tomiyasu ra đi theo dạng cho mượn ở tháng Giêng. Động thái này ắt hẳn sẽ thu hút nhiều đội bóng lớn. Được biết trước đây Bayern Munich cũng từng bày tỏ sự quan tâm dành cho Tomiyasu.

Trường Sơn | 20:29 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục