Arsenal quan tâm, 'Cỗ máy săn bàn' cân nhắc chia tay Emery

10:44 Thứ sáu 21/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo quan điểm đến từ Alan Hutton, ngôi sao người Anh sẽ không thể làm ngơ trước sự quan tâm đến từ Arsenal.

 

Thời gian gần đây, Arsenal được cho là có kế hoạch nâng cấp vị trí tiền đạo trung tâm, với Ollie Watkins là một trong số nhiều cái tên được nhắc đến như mục tiêu tiềm năng của Pháo thủ. Theo quan điểm đến từ Alan Hutton, chắc chắn Watkins sẽ quan tâm đến viễn cảnh chuyển đến Emirates.

Cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

“Tôi không muốn gây hấn với Aston Villa, nhưng tất nhiên tôi nghĩ Watkins sẽ quan tâm đến Arsenal. Bạn sẽ thật ngớ ngẩn khi ngồi đây và cho rằng cậu ấy sẽ không nghĩ như vậy."

Ollie Watkins xuất sắc không kém Haaland - Bóng Đá

 Watkins được cho là mục tiêu của Arsenal. 

“Watkins đã thể hiện xuất sắc ở Villa, đặc biệt là kể từ khi Emery đến. Emery đã cho cậu ấy một cuộc sống mới, ông ấy chỉ muốn Watkins trở thành số 9 và ghi bàn."

“Sẽ có những đội bóng theo dõi các màn trình diễn của Watkins. Đối với Arsenal, đó có lẽ là một vị trí mà họ muốn củng cố."

“Watkins tất nhiên sẽ phù hợp với đội hình của Arsenal và đó sẽ là một câu lạc bộ tuyệt vời. Nhưng tôi cũng có thể nhận thấy những gì Villa đang cố gắng làm, nên tôi muốn cậu ấy ở lại." 

Huỳnh Phong | 10:14 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục