Arsenal nỗ lực chiêu mộ Foden 2.0

16:29 Thứ sáu 09/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo gần đây của Football Transfers, màn trình diễn của Oscar Gloukh đã lọt vào mắt xanh của HLV Mikel Arteta.

Arsenal đã được liên kết với Oscar Gloukh của RB Salzburg trong những tháng gần đây và những đồn đoán lại bắt đầu xuất hiện. Báo cáo từ Football Transfers cho biết thêm Pháo thủ đã “bày tỏ sự quan tâm đáng kể” đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi vào mùa hè 2024.

Oscar Gloukh Arsenal set sights on ‘exceptional’ £18m talent likened to Phil Foden - Bóng Đá

 Oscar Gloukh của RB Salzburg.

Arsenal rõ ràng muốn ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ để làm phương án dự phòng cho Martin Odegaard, và Gloukh là sự lựa chọn lý tưởng. Salzburg đã ký hợp đồng với chàng trai trẻ này với giá 6 triệu bảng vào năm ngoái, còn giờ đây, họ muốn 18 triệu bảng khi để anh ra đi.

Việc củng cố hàng tiền vệ là điều cần thiết với đội chủ sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thomas Partey mới chỉ ra sân 5 lần trong mùa giải này, trong khi Fabio Vieira hay Albert Sambi Lokonga đều chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Về phần Gloukh, cầu thủ 19 tuổi người Israel đã khẳng định mình là một trong những tài năng hàng đầu tại RB Salzburg và được so sánh với Phil Foden của Man City. Anh đã có sáu bàn thắng cùng bảy đường kiến tạo sau 26 lần ra sân mùa này. Ở ĐTQG, anh có 11 lần khoác áo Israel, ghi được 3 bàn thắng.

Minh Tuấn | 15:30 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục