Arsenal nhắm ngôi sao của Schalke để thay Walcott

19:54 Thứ ba 17/07/2012

Tương lai của Theo Walcott ở Emirates đang là dấu hỏi. Thế nhưng BLĐ Arsenal đã tìm được người thay thế Walcott trong trường hợp cầu thủ này ra đi.

Walcott vẫn còn 1 năm hợp đồng với Arsenal nhưng nếu anh ra đi, “Pháo thủ” khó lòng giữ được. Hiện CLB Liverpool đang muốn đưa cầu thủ chạy cánh này về Anfield. Thế nên ngay từ bây giờ, BLĐ Arsenal đã phải lên kế hoạch tìm kiếm cầu thủ thay thế Walcott. Mục tiêu mà “Pháo thủ” nhắm đến chính là tiền vệ của CLB Schalke, Lewis Holtby.

Lewis Holtby - Ảnh: Getty

Holtby năm nay mới 21 tuổi. Mặc dù có quốc tịch Đức nhưng Holtby có cha là người Anh. Holtby cũng được đánh giá là một tài năng trẻ giống như Walcott. Anh đã 2 lần được thi đấu cho ĐTQG Đức. Trước đó Holtby cũng là thành viên của ĐT U19, U20 và U21 Đức.

Gia nhập CLB Shalke vào năm 2009, Holtby thường chơi ở vị trí tiền vệ tấn công. Bên cạnh đó anh cũng có thể đá như một tiền vệ trung tâm hay thi đấu ở bên cánh trái. Tại Schalke, anh đã có 6 bàn thắng sau 36 trận đấu. Nhưng sau đó Holtby bị đem cho Bochum và Mainz mượn. Nếu không tìm được vị trí chính thức tại Schalke, rất có thể Holtby sẽ ra đi tìm bến đỗ mới. Arsenal rõ ràng là một lựa chọn sáng giá cho Holtby. Ở đây anh có thể thi đấu bên cạnh người đồng hương Lucas Podolski. Quan trọng hơn, Holtby sẽ được chơi bóng ở đấu trường danh giá Champions League.

Trong trường hợp Arsenal bỏ tiền mua tiền vệ 21 tuổi, họ sẽ không phải tốn quá nhiều tiền. Theo trang web Transfermarkt.de, cầu thủ này trị giá 7 triệu bảng.

Sơn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục