Arsenal mất 2 cầu thủ quan trọng ở trận gặp Aston Villa

14:54 Chủ nhật 14/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Metro, Pháo thủ khả năng không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu này.

Đội bóng của Mikel Arteta đã tụt xuống vị trí thứ hai tại Premier League, sau khi Manchester City giành chiến thắng 5-1 ,trước Luton Town tại sân vận động Etihad.

Arsenal có cơ hội giành lại vị trí đầu bảng nếu giành chiến thắng trước Villa. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta dường như phải đối mặt với hai cơn đau đầu do chấn thương ở hàng phòng ngự trong trận đấu với đoàn quân của Unai Emery.

Two Arsenal stars missing from training session before Aston Villa clash - Bóng Đá

 Arsenal khả năng không có lực lượng tốt nhất.

Gabriel Magalhaes, đang điều trị vấn đề gót chân, đã bỏ lỡ buổi tập của Arsenal. Anh cũng không được nhìn thấy cùng các đồng đội có buổi chuẩn bị cuối cùng tại sân Emirates.

Kiwior, người được thay ra ở hiệp một trong trận hòa 2-2 với Bayern Munich ở Champions League, cũng không nằm trong số các cầu thủ Arsenal tham gia buổi tập trên sân nhà.

Takehiro Tomiyasu có thể đá trung vệ khi Gabriel vắng mặt, trong khi Oleksandr Zinchenko, người thay thế Kiwior trong trận hòa với Bayern, cũng hiện diện.

Trong khi đó, Villa sẽ vắng tiền vệ có tầm ảnh hưởng Douglas Luiz trong chuyến làm khách tới sân của Arsenal vì anh bị treo giò.

Đội bóng của Emery hiện đứng thứ 4 tại Premier League, ngang bằng Tottenham với 60 điểm nhưng có hiệu số bàn thắng bại vượt trội.

Tiểu Lam | 14:24 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục