Arsenal lùi 1 tiến 2 trong thương vụ 100 triệu bảng

11:40 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Pháo thủ sẽ tạm ngưng việc theo đuổi ngôi sao người Brazil và chờ đợi thời điểm thích hợp hơn để trở lại.

Mikel Arteta có nguyện vọng bổ sung thêm tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng khi ông không còn đặt niềm tin vào Thomas Partey, cầu thủ thường xuyên vắng mặt trong những giai đoạn quan trọng vì chấn thương.

Arteta identifies four ‘ideal’ signings to ‘complete’ Arsenal as ‘hesitation’ over £80m target emerges  Miguel Delane - Bóng Đá

 Arteta muốn bổ sung thêm nhân sự cho tuyến giữa.

Thời gian qua, đã có những đồn đoán về việc thuyền trưởng người Tây Ban Nha muốn bổ sung Douglas Luiz vào đội hình, đồng thời bán Partey nhằm giải phóng quỹ lương đồng thời bổ sung thêm kinh phí để xúc tiến thương vụ này.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Football Insider, Arsenal khó có thể chi ra hơn 100 triệu bảng trong tháng Giêng để đưa Luiz rời khỏi Aston Villa. Chính vì lẽ đó, họ muốn dời kế hoạch này sang kỳ chuyển nhượng hè.

Còn ở thời điểm hiện tại, có lẽ Pháo thủ sẽ tìm kiếm một mục tiêu giá cả phải chăng hơn để bổ sung chất lượng cho tuyến giữa. Họ hiểu rằng, dù cho Declan Rice đang chơi xuất sắc, nhưng một khi ngôi sao người Anh dính chấn thương, mọi thứ sẽ đổ vỡ tương tự như cái cách Partey khiến CLB đánh mất suất dự Champions League cách đây 2 mùa giải. 

Trường Sơn | 10:42 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục