Arsenal, Liverpool, Man City đấu đá vì mục tiêu 5 triệu bảng

23:11 Thứ tư 19/12/2012

Theo tin từ Goal.com, Arsenal đang ra sức săn đón tiền vệ được định giá 5 triệu bảng của Derby County: Will Hughes.


Will Hughes năm nay chỉ 17 tuổi, là một cái tên khá nóng trên thị trường chuyển nhượng sau khi tỏa sáng trong màu áo của những chú Sư Tử trẻ với những màn trình diễn hết sức ấn tượng trước các đội bóng như U-17 Hà Lan, Pháp và Bồ Đào Nha. Có thể dễ dàng kể ra hàng loạt cái tên đang theo đuổi Hughes như Liverpool, Arsenal, Manchester City, Tottenham hay Fulham.

Hughes được xem như truyền nhân của huyền thoại Arsenal Liam Brady và sẽ là một giải pháp bổ sung hoàn hảo cho sức sáng tạo ở tuyến giữa của cả Pháo thủ lẫn The Kop trong phần còn lại của mùa này.

Một tin tốt lành cho Arsrenal là vào lúc này, Derby County đang gặp khó khăn về tài chính và khả năng họ phải bán đi ngôi sao trẻ triển vọng của mình là rất lớn.

Will Hughes chỉ mới 17 tuổi nhưng đã góp mặt trong tuyển U21 Anh. Ở CLB Derby, anh cũng đã có mặt 21 lần trong đội hình xuất phát trên tổng số 22 trận của Derby và ghi được 2 bàn thắng, một con số quá ấn tượng.

Cùng với việc chiêu mộ lực lượng, Arsenal cũng đã bước đầu thành công trong việc giữ chân các trụ cột như Jack Wilshere, Aaron Ramsey, Carl Jenkinson, Kieran Gibbs và Oxlade-Chamberlain.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục