Arsenal lần đầu liên hệ với ngôi sao chạy cánh Juventus

18:39 Thứ bảy 10/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tờ La Repubblica của Ý, cả Arsenal và Newcastle United đều quan tâm đến ngôi sao của Juventus, Federico Chiesa.

 

Federico Chiesa hiện đang ở trong 2 năm cuối cùng của hợp đồng với Juventus - đội bóng vô cùng bất ổn và vừa trải qua mùa bóng không như ý. Nhân cơ hội đó, đội bóng của Mikel Arteta đã liên hệ với gã khổng lồ Serie A để đánh giá khả năng chiêu mộ tuyển thủ Ý.

Arsenal 'make first contact' for Serie A star as £51m transfer valuation revealed Federico Chiesa - Bóng Đá

 Federico Chiesa được Arsenal quan tâm.

Chiesa đã tự khẳng định mình là một trong những ngôi sao triển vọng nhất của Ý vài năm trước, nhưng kể từ khi dính chấn thương ACL trong chiến dịch 2021/22, anh đã phải vật lộn để tìm lại phong độ đỉnh cao. Dù sao, tài năng của Chiesa là không phải bàn cãi. Cầu thủ 25 tuổi này sẽ mang đến sự linh hoạt trong tấn công, khi có thể chơi ở vị trí trung tâm lẫn 2 cánh. Anh được định giá vào khoảng 51 triệu bảng.

Có vấn đề mà Arsenal phải cân nhắc là Chiesa thuận chân phải và đá thiên về cánh trái, một đặc điểm tương tự như một số tiền đạo hiện tại của Arsenal như Gabriel Martinelli, Leandro Trossard và Reiss Nelson. Trong khi đó, Bukayo Saka là cầu thủ tấn công duy nhất của đội một Pháo thủ thuận chân trái.

Minh Tuấn | 17:41 10/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục