Arsenal lại sang giải hạng 2 Pháp "săn hàng"

10:55 Chủ nhật 20/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đội chủ sân Emirates lại tiếp tục công cuộc đãi cát tìm vàng ở Ligue 2, giải đấu hạng Hai của bóng đá Pháp.

Arsenal cử tuyển trạch viên sang giải hạng 2 Pháp theo dõi (Koura, số 8). Ảnh: Internet.

Theo trang France Football, các tuyển trạch viên của Arsenal đã có mặt tại SVĐ của CLB Nimes Olympique - đang thi đấu tại giải hạng Hai Pháp đêm qua, nhằm theo dõi tình hình của tiền đạo Anthony Koura.

Tiền đạo 22 tuổi đang thuộc biên chế Nimes Olympique được cho là đã gây ấn tượng với HLV Arsene Wenger và có thể sẽ là mục tiêu chuyển nhượng kế tiếp của Arsenal tại Pháp. Koura đã ghi tới 9 bàn mùa này, và không chỉ có Arsenal, mà nhiều CLB khác ở Premier League như Newcastle, Sunderland, Stoke City, và Bournemouth đều muốn có tiền đạo này.

Thêm một vấn đề quan trọng nữa, đó là hợp đồng của Koura sẽ hết hạn vào mùa hè này, chính vì thế đây là một điểm mạnh để thu hút BLĐ Arsenal, khi họ chỉ cần thuyết phục cầu thủ này các điều khoản cá nhân.

Đây không phải lần đầu Arsenal và cá nhân HLV Arsene Wenger nhắm đến các cầu thủ chơi ở Ligue 2. Cả hai bản hợp đồng Koscielny và Yaya Sanogo đều là những cầu thủ từng chơi ở Ligue 2 trước khi đến Arsenal.

Phương Thư | 10:10 20/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục