Arsenal kiên trì theo đuổi chữ ký 70 triệu euro

19:40 Thứ ba 04/07/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Georg Holzner của tờ Kicker cho biết Arsenal vẫn đang đặt hậu vệ Joao Cancelo của Man City trong tầm ngắm.

 

Joao Cancelo là một sự bổ sung đáng tin cậy cho Bayern Munich ở nửa sau mùa giải vừa qua. Tuy nhiên mọi chuyện đã trở nên tệ với hậu vệ này khi Hùm xám không mua đứt anh và Pep Guardiola cũng không muốn sử dụng cầu thủ này ở mùa giải tới. 

Arsenal interested in signing former Bayern Munich defender Joao Cancelo - Bóng Đá

 Arsenal đánh giá cao sự đa năng của Cancelo.

Theo thông tin từ nhà báo Georg Holzner của tờ Kicker, Arsenal vẫn quan tâm đến việc chiêu mộ Cancelo. Mikel Arteta và ban huấn luyện của ông coi tuyển thủ Bồ Đào Nha là một giải pháp khả thi cho vai trò hậu vệ cánh của Arsenal, đặc biệt là ở cánh phải. Trước đó, Bayern có lựa chọn mua đứt Cancelo với giá 70 triệu euro nhưng họ đã quyết định chia tay anh.

Ben White đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải của Arsenal trong suốt một năm qua nhưng anh là một trung vệ thuần. Trong khi đó, Takehiro Tomiyasu đang dính chấn thương và không trở lại sân cỏ cho đến đầu tháng 9. 

Trong trường hợp vụ chuyển nhượng Cancelo thất bại, Arsenal sẽ xem Benjamin Henrichs của RB Leipzig và Sacha Boey của Galatasaray như những phương án dự phòng. 

Ngọa Long | 18:42 04/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục