Arsenal gặp khó vì Dembele

12:18 Thứ bảy 29/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Football.London, tương lai của tiền đạo người Pháp tác động trực tiếp đến kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal.

 

Tương lai Ousmane Dembele thu hút sự chú ý của truyền thông thời gian qua. PSG được cho là kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro của Dembele. Con số 50 triệu euro sẽ tăng gấp đôi khi bước sang tháng 8 tới.

Vấn đề còn lại phụ thuộc vào quyết định cá nhân của Dembele. Theo Football.London, tương lai của Dembele ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal. Nếu tiền đạo người Pháp rời sân Nou Camp, Barcelona sẽ không đẩy đi một trong hai gương mặt Raphinha và Ferran Torres.

Arsenal transfer news: Ousmane Dembele to PSG impact  - Bóng Đá

Dembele trong màu áo Barcelona. 

Mùa hè năm nay, Arsenal được liên hệ đến Raphinha lẫn Torres. HLV Mikel Arteta mong muốn bổ sung vào đội hình thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Trong bối cảnh đó, Raphinha và Torres nổi lên như các mục tiêu tiềm năng.

Tương lai Raphinha thu hút sự chú ý của báo chí xuyên suốt mùa giải 2022/2023. Sau tất cả, cầu thủ người Brazil quyết định tiếp tục gắn bó với Barcelona. 

Tương tự, tương lai Ferran Torres trở thành dấu hỏi lớn. Cựu sao Man City đối mặt cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt tại sân Nou Camp. Trong bối cảnh Dembele có thể rời Barcelona, cơ hội để Arsenal ký hợp đồng với Raphinha và Torres ngày càng hẹp dần.

Anh Nguyễn | 11:48 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục