Arsenal được gợi ý chiêu mộ truyền nhân của Thierry Henry

11:31 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnBình luận với talkSPORT, Darren Bent cho rằng tiền đạo người Pháp sẽ giúp Arsenal trở lại đỉnh cao vinh quang.

Kylian Mbappe hứa hẹn trở thành tâm điểm ở TTCN hè 2024. Tiền đạo người Pháp xác nhận chia tay PSG sau mùa giải 2023/2024. Đâu là bến đỗ tiếp theo dành cho Mbappe trở thành câu hỏi nhận được sự quan tâm hiện tại.

Arsenal là một trong số những đội bóng được liên hệ đến Mbappe. Theo cựu tiền đạo Darren Bent, ngôi sao 25 tuổi sẽ mang đến sự bổ sung sáng giá cho hàng công Pháo thủ. Chia sẻ với talkSPORT, Darren Bent cho hay:

Mikel Arteta nói thẳng quan điểm về thương vụ Kylian Mbappe - Bóng Đá

Tương lai Mbappe thu hút sự quan tâm của truyền thông. 

"Gửi đến Arsenal yêu quý của tôi. Từ trong suy nghĩ với khát khao cháy bỏng, tôi mong muốn Arsenal hãy ký hợp đồng với Kylian Mbappe. Hãy tưởng tượng đến hình ảnh CĐV trên sân Emirates phấn khởi chào đón Mbappe. Điều đó sẽ tô điểm cho sân nhà Arsenal".

"Mabppe sở hữu tốc độ nhanh như gió, kỹ năng ấn tượng bên cạnh khả năng dứt điểm lạnh lùng. Chúng ta nhìn thấy hình bóng của Thierry Henry hiện diện nơi Mbappe. Thierry Henry được ví như vị vua của Arsenal, người giúp đội bóng áo màu đỏ trắng nổi bật ở Premier League".

"Từ lâu Arsenal đã khao khát sở hữu một người hùng đưa đội bóng trở lại đỉnh cao. Mbappe chính là người hùng đó. Sự hiện diện của Mbappe như lời tuyên bố về sự hồi sinh của Arsenal".

Anh Nguyễn | 10:33 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục