Arsenal đang có cặp trung vệ hay nhất kể từ mùa giải bất bại

08:55 Thứ bảy 09/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Sol Campbell cho rằng đội bóng của ông đang có 2 trung vệ xuất sắc nhất kể từ thời của ông, theo The Sun.

Sol Campbell tuyên bố William Saliba và Gabriel là cặp đối tác phòng ngự tốt nhất của Arsenal kể từ mùa giải họ bất bại. Cặp đôi này đã trở thành những trung vệ được lựa chọn đầu tiên của Mikel Arteta ở tuyến dưới của Pháo thủ, nơi chỉ để thủng lưới 14 bàn sau 15 trận. Họ có thành tích phòng ngự tốt nhất giải đấu cùng với Liverpool.

Sự ăn ý này đã giúp Arsenal một lần nữa lên ngôi đầu Premier League trong nỗ lực thách thức danh hiệu đầu tiên kể từ mùa giải 2003/04.

Arsenal đang có cặp trung vệ hay nhất kể từ mùa giải bất bại - Bóng Đá

 Cặp đôi hoàn hảo của Arsenal.

Campbell là một phần quan trọng của đội bóng khi gia nhập từ Tottenham vào mùa hè năm đó, đá cặp với Kolo Toure ở 25 trong số 38 trận khi đội bóng của Arsene Wenger chỉ để thủng lưới 26 bàn trên con đường hướng tới một mùa giải bất bại.

Và cựu Pháo thủ đã hết lời khen ngợi bộ đôi hiện tại ở câu lạc bộ với The Sun:

"Tôi không muốn thiếu tôn trọng những người đến sau tôi và trước cặp đôi hiện tại này, nhưng Gabriel và Saliba đã đến đúng thời điểm cho Arsenal.

Họ đã có thời gian để xây dựng mối quan hệ. Họ đang chơi thứ bóng đá đáng kinh ngạc và họ không hề mắc sai lầm. Bạn có thể thấy ý chí trong mắt họ."

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:57 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục