Arsenal đại loạn! Trụ cột bất đồng, huyền thoại 'đấu đá' công khai

09:25 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnCâu chuyện tại sân Emirates đang chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực hơn bao giờ hết.

Khoảng thời gian khó khăn vẫn chưa chấm dứt tại Arsenal bất chấp HLV Unai Emery đã chính thức bị sa thải. Trong hai trận đấu gần nhất tại Premier League, The Gunner không thể giành chiến thắng trước các đối thủ Norwich City và Brighton.

Đặc biệt, trận thua 1-2 trước "Chim mồng biển" ngay trên sân Emirates đã khiến cho không ít các CĐV phải cảm thấy phẫn nộ. Thậm chí, nhiều người còn yêu cầu Freddie Ljungberg phải rời chiếc ghế nóng ngay lập tức, bất chấp ông chỉ đóng vai trò tạm quyền.

Tony Adams criticises Per Mertesacker after Arsenal’s defeat to Brighton - Bóng Đá

 Tony Adams không hài lòng với những gì đang diễn ra tại CLB cũ.

Mọi chuyện càng tệ hại hơn khi các fan hâm mộ chứng kiến Mesut Ozil "nổi điên" với Alexandre Lacazette ngay trong lúc thi đấu trên sân. Trong diễn biến mới nhất, một huyền thoại Pháo thủ cũng lên tiếng chỉ trích ban huấn luyện và nói thẳng quan điểm của mình.

"Per Metersacker đang là giám đốc học viện và CLB bắt cậu ấy phải rời khỏi vai trò của mình. Cậu ta cần phải xây dựng vì tương lai của đội bóng, chúng ta cần phải sản sinh ra những cầu thủ. Giờ đây, đó là điều còn quan trọng hơn cả thành tích trên sân cỏ.

Đó là những gì cậu ta cần phải làm và tập trung vào nó. Tìm kiếm các cầu thủ, sau đó đưa họ ra ánh sáng. Học viện đang làm gì vào lúc này vậy? Việc đó sẽ tiếp diễn trong bao lâu? Liệu Per Metersacker làm trợ lý cho Ljungberg có ảnh hưởng không? Tôi cần phải lên tiếng", Tony Adams bức xúc chia sẻ.

Ljungberg chia sẻ khi được bổ nhiệm tạm quyền: 

Giang Nam | 08:30 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục