Arsenal chuẩn bị thâu tóm "khắc tinh" của Tottenham

15:01 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang lên kế chiêu mộ một trong những tiền đạo tiềm năng nhất hiện tại.

Arsenal đang có hàng loạt động thái nhằm chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Bên cạnh việc tìm cách đẩy đi Mohamed Elneny hay Mesut Ozil, Pháo thủ cũng có danh sách các cầu thủ cần phải chiêu mộ.

Theo tiết lộ từ tờ A Bola của Bồ Đào Nha, hiện Arsenal đang quan tâm đến tiền đạo Daniel Podence thuộc biên chế Olympiakos. Anh từng gây ấn tượng tại UEFA Champions League hồi đầu mùa khi ghi bàn vào lưới Tottenham.

Arsenal chuẩn bị thâu tóm

 Daniel Podence.

Cầu thủ 23 tuổi gia nhập Olympiacos vào mùa hè năm 2018 từ Sporting CP, và ngay lập tức trở thành một nhân tố quan trọng của câu lạc bộ Hy Lạp. Thi đấu chủ yếu như một tiền đạo cánh trái, nhưng Podence cũng có trong mình bản năng sát thủ.

Ngay tại mùa giải đầu tiên, Podence đã ghi 8 bàn thắng và đóng góp 9 pha kiến tạo. Chân sút này tiếp tục phong độ tuyệt vời của mình trong mùa bóng hiện tại, anh còn tỏa sáng ở đấu trường Champions League với 2 lần nổ súng. Và điều này đã giúp cho Podence thu hút sự chú ý của Pháo thủ.

Olympiacos yêu cầu 21,7 triệu bảng để chân sút này ra đi, một mức giá khá hợp lí nếu xét về tài năng của Podence. Anh được nhiều chuyên gia đánh giá đủ khả năng để bùng nổ tại Premier League. Bất lợi duy nhất của Arsenal hiện tại là phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Sevilla.

Emery nói về cuộc đối đầu với Shieffield:

Huỳnh Phong | 13:05 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục