Arsenal chiêu mộ máy chạy của AC Milan

06:34 Thứ bảy 03/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Ben Jacobs, Arsenal có một cơ hội để chiêu mộ tiền đạo tốc độ Rafael Leao của AC Milan.

Không có thương vụ đáng chú ý nào được Arsenal thực hiện trong tháng 1. Điều này dường như được đoán trước bởi họ đã chi quá nhiều tiền trong tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên, Arsenal nhiều khả năng sẽ trở lại thị trường trong mùa hè tới và vị trí họ muốn bổ sung nhất là tiền đạo.

Arsenal have a golden opportunity to sign ‘the next Thierry Henry’ – thanks to rivals going for big targets - Bóng Đá

 Leao liệu có đến Premier League chơi bóng?

Theo nhà báo Ben Jacobs, có một tình huống thuận lợi để Pháo thủ chiêu mộ Rafael Leao.

"Một số câu lạc bộ đang tìm kiếm những cầu thủ có thể ghi cho họ hơn 20 bàn thắng, đặc biệt là các câu lạc bộ ở Premier League. Vì vậy, chúng tôi biết rằng Chelsea, Arsenal và Manchester United đều sẽ tham gia và sẽ có sự cạnh tranh khi mỗi đội đều đang tìm cách cải thiện hàng công của mình," Jacobs nói với ESPN.

"Tôi nghĩ Leao có thể là thương vụ khác trong mùa hè vì rõ ràng mục tiêu chính của các đội bóng ở Premier League dường như là Victor Osimhen, và thậm chí có thể là Toney hoặc hơn thế nữa đối với Arsenal. Tôi nghĩ với Chelsea, có khả năng Osimhen sẽ đứng đầu danh sách của họ, còn Toney ở sau một chút trong danh sách".

Leao đã ký hợp đồng 5 năm với Milan vào mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, mùa này anh đang gặp khó trong việc nổ súng khi mới có 3 bàn sau 19 lần ra sân.

Ngọa Long | 06:04 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục