Arsenal, Chelsea hết cơ hội sở hữu sát thủ của Schalke

23:18 Chủ nhật 23/12/2012

Trang trang mạng xã hội Facebook của mình, Jan Klaas-Huntelaar đã chính thức chấm dứt những lời đồn đoán về tương lai của mình với thông báo về bản hợp đồng mới với Schalke 04.


Tiền đạo người Hà Lan cho biết anh đã ký vào bản hợp đồng mới và sẽ ở lại sân Veltins-Arena cho đến tháng 6 năm 2015.

Trước đó, thông tin về tương lai của Thợ Săn trở nên mờ mịt khi hàng loạt các đội bóng lớn ở châu Âu đều muốn có chữ ký của tiền đạo này như Arsenal, Chelsea, Juventus và Liverpool.

Sau khi chính thức ở lại với Schalke 04, Huntelaar cũng dành những lời cảm ơn đến các cổ động viên nhà. Trên trang facebook của mình, anh viết: “Tôi cảm ơn tất cả các cổ động viên vì sự kiên nhẫn của họ trong thời gian qua. Ngay từ những ngày đầu tiên, tôi đã có cảm giác đặc biệt về nơi này và cả các cổ động viên nữa”.

“Tôi tin rằng chúng ta sẽ còn gặt hái thêm nhiều thành công nữa ở Bundesliga và ở Champions League. Tôi tự hào vì là một phần lịch sử của đội bóng này”. Anh viết tiếp.

Trong năm 2012, Mario Gomez và Robert Lewandowski tỏa sáng ở Bundesliga, nhưng tiền đạo người Hà Lan mới là chân sút lên ngôi vua phá lưới với 29 bàn. Trên đấu trường Europa League, Huntelaar cũng đạt phong độ cao, ghi 10 bàn và chỉ chịu xếp sau Falcao.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục