Arsenal bỏ lỡ ngôi sao đẳng cấp

05:44 Thứ bảy 09/09/2023

TinTheThao.com.vnTrang Football.London dẫn lại chia sẻ của ngôi sao người Uruguay. Cầu thủ 25 tuổi từng có giai đoạn thử việc ở Arsenal.

 

Chia sẻ với truyền thông, Federico Valverde tiết lộ bản thân từng trải qua giai đoạn thử việc tại Arsenal. Tuy nhiên, đã không có bất kỳ thương vụ nào xảy ra. Valverde cập bến lò đào tạo trẻ Real Madrid trước khi được đôn lên đội 1 Los Blancos.

Ngôi sao 25 tuổi từng bước khẳng định giá trị, chỗ đứng trong màu áo gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha. Xuyên suốt 5 năm gắn bó với đội 1, Valverde thâu tóm nhiều danh hiệu cao quý: Champions League, La Liga, Siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup, Siêu cúp Tây Ban Nha....

Man Utd submit stunning £58m bid for Real Madrid superstar, as Ten Hag plots future domination - Bóng Đá

Valverde từng thử việc tại Arsenal.

Lối chơi đa năng, linh hoạt, tinh thần chiến đấu hết mình trở thành điểm mạnh nổi bật nơi ngôi sao người Uruguay. Valverde đá tốt ở vai trò tiền vệ trung tâm hoặc sẵn sàng chơi dạt cánh khi được HLV yêu cầu.

Trang Football.London dẫn lại chia sẻ của Valverde: "Tôi luôn biết ơn Alexis Sanchez. Khi tôi tập luyện ở Arsenal, Sanchez ở đó. Anh ấy là một trong số ít người hỗ trợ tôi. Tôi luôn biết ơn Sanchez. Sanchez đón nhận tôi một cách nồng nhiệt dù tôi chẳng có tiếng tăm gì cả. Trong vai trò cầu thủ, Sanchez là ngôi sao đáng kinh ngạc".

Anh Nguyễn | 05:14 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục