Arsenal bị loại, Mesut Oezil bị NHM đánh tan tác

05:49 Thứ tư 18/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Mesut Oezil một lần nữa lại phải hứng chịu búa rìu chỉ trích từ dư luận sau màn trình diễn kém thuyết phục trong trận thắng AS Monaco 2-0 của Arsenal.

Oezil bị chỉ trích. Ảnh internet.

Được Arsenal mang về sân Emirates đầu mùa 2013/14, Mesut Oezil ngay lập tức tạo ảnh hưởng to lớn lên lối chơi của Arsenal tuy nhiên sau đó là những màn trình diễn vô cùng thất vọng và khiến Oezil gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm lại phong độ đỉnh cao.

Mùa này, sau khi trở lại từ chấn thương, tiền vệ người Đức đã chơi rất hay trong những trận vừa qua. Tuy nhiên, trong trận đấu quan trọng với Monaco, Oezil đã không thực sự cho thấy hình ảnh của một tiền vệ kiến thiết hàng đầu. Sau trận đấu, cầu thủ này đã bị rất nhiều NHM chỉ trích trên mạng xã hội Twitter .

"Oezil không cần phải chơi đủ 90 phút như thế. Và thực sự là anh ấy không hề".

"Arsenal đã có một trận đấu hay chỉ với 10 người. Oezil chỉ đi du lịch mà thôi".

"Oezil, Sanchez và Cazorla là bộ ba tiền vệ tấn công hay nhất trên thế giới...nhưng chỉ trên giấy tờ".

"Mesut Oezil bán độ à?".

"Phải đồng ý với Paul Scholes về những lời phát biểu của anh ấy. Oezil chưa bao giờ đạt được sự kỳ vọng từ khi chuyển đến thi đấu cho Arsenal".

Đó mà một trong số những lời lẽ không hay ho của NHM dành cho Oezil sau trận đấu. Với thắng lọi 2-0 trước Monaco, Arsenal vẫn bị loại bởi luật bàn thắng sân khách (lượt đi thua 1-3 trên sân nhà".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục