"Arda Turan muốn chơi cho Arsene Wenger"

22:27 Thứ sáu 07/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Người đại diện của tiền vệ đang chơi cho Atletico Madrid Arda Turan thừa nhận thân chủ của mình muốn được thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Arsenal, Arsene Wenger.


Arda Turan với phong độ ấn tượng những mùa bóng gần đây đang được nhiều CLB ở Premier League như Arsenal, Man United, Liverpool, Chelsea thèm muốn.

"Arda thích làm việc dưới quyền của HLV Arsene Wenger và cậu ấy muốn chơi ở anh," lời của người đại diện Ahmet Bulut được trích dẫn trên Mundo Deportivo.

"Arda Turan đã nhận được lời đề nghị từ các đội bóng Anh và chúng tôi sẽ xem xét. Trong mỗi thương vụ chuyển nhượng đều phụ thuộc vào hai bên, đó là cầu thủ và CLB chủ quản."

"Nhưng lúc này, Arda sẽ không rời khỏi Atletico. Họ đang cạnh tranh ngôi vô địch và cậu ấy là cầu thủ quan trọng của CLB. Arda đang chơi cho một đội bóng lớn và cậu ấy sẽ là một phần cho sự thành công của Atletico."

Arda Turan vừa kí vào bản gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Estadio Vicente Calderon đến năm 2017. Mùa này, chàng tiền vệ 27 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ này đã ghi được 5 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo góp vào những thắng lợi ấn tượng của Atletico Madrid.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục