Inter Miami tạo bất ngờ lớn khi hợp tác với đội bóng bầu dục Miami Dolphins, cho ra mắt mẫu áo thi đấu thứ ba ở mùa giải 2024. Đại diện MLS dự kiến công bố trang phục độc đáo trong những ngày tới.
Tuy nhiên, thông qua mạng xã hội, bản thiết kế áo thi đấu đã bị rò rỉ. Gam màu xanh chủ đạo kết hợp với sọc cam và trắng truyền thống của đội đại diện Giải Bóng bầu dục Quốc gia (NFL). Trong khi, logo của Inter Miami nằm ngay chính giữa áo.
Theo đánh giá từ báo chí quốc tế, nếu Lionel Messi và Inter Miami bày bán mẫu áo này, rất có thể đội bóng thu về khoản lợi nhuận khổng lồ. Trang phục thi đấu thứ ba của mùa tới được xem như sản phẩm bán chạy nhất tại Mỹ nói riêng và trên thế giới nói chung. Kể từ khi Pele chuyển đến New York Cosmos vào năm 1975 và David Beckham cập bến LA Galaxy vào năm 2007, nhu cầu về áo bóng đá ở Mỹ luôn ở mức cao.
Cách đây tròn một tháng, truyền thông Mỹ hé lộ trang phục thi đấu mùa 2024 của Inter Miami, với nhà tài trợ áo đấu mới. Báo cáo cho biết, trang phục sân nhà sắp ra mắt có màu hồng đậm hơn chút so với áo đấu ở mùa giải vừa qua. Nhà tài trợ chính của CLB vùng Florida cũng thay đổi, với một nền tảng tiền điện tử phối hợp cùng Royal Caribbean (Công ty cổ phần Du lịch toàn cầu được thành lập tại Liberia và có trụ sở tại Miami, Florida).
Ở thời điểm hiện tại, các cầu thủ Inter Miami chuẩn bị hội quân hướng tới mùa giải mới. Ở giai đoạn tiền mùa giải, đại diện MLS đá giao hữu với Newell's Old Boys, đội hình ngôi sao Hong Kong và Al Nassr của Cristiano Ronaldo.