Antony tiếp tục bị điều tra

22:23 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnThe Athletic xác nhận quá trình điều tra Antony về vụ việc cáo buộc tấn công bạn gái tiếp tục diễn ra.

Antony bị bạn gái Gabriela Cavallin cáo buộc lạm dụng, người cho rằng anh ta đã tấn công cô bốn lần khác nhau - trong đó có một lần vào tháng 6 năm 2022 khi cô đang mang thai. Ngôi sao Manchester United phủ nhận cáo buộc.

Man Utd đã cho phép Antony vắng mặt một thời gian vào ngày 10 tháng 9 để cho phép anh  giải quyết các khiếu nại. Khi trở lại Vương quốc Anh vào ngày 28 tháng 9, Antony tự nguyện tham gia một cuộc phỏng vấn với Cảnh sát Greater Manchester (GMP) - trước khi câu lạc bộ thông báo anh sẽ trở lại tập luyện ở đội một.

Antony tiếp tục bị điều tra - Bóng Đá

 Vụ án của Antony vẫn đang tiếp diễn.

Giờ đây, theo The Athletic, GMP hiện đã xác nhận rằng một cuộc điều tra về cầu thủ người Brazil đang diễn ra. Báo cáo cho biết thêm rằng chính quyền Brazil vẫn đang điều tra Antony và cuộc điều tra đang chờ kết luận

Trên sân, Antony đã phải vật lộn để có được phong độ tốt nhất mùa này - không ghi được bàn thắng hay kiến tạo nào ở Premier League dưới thời Ten Hag. Anh thi đấu tổng cộng 954 phút ở giải VĐQG, nhưng chỉ đá chính 11 trận, với 11 trận nữa vào sân từ băng ghế dự bị.

Lữ Phong | 21:25 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục