Anthony Davis chỉ quan tâm đến việc giúp Pelicans “hồi sinh”

20:30 Thứ ba 08/01/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của Anthony Davis đang là chủ đề nóng của NBA mùa giải này. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất tương lai của Anthony Davis chắc chắn vẫn sẽ là ở New Orleans Pelicans. Chí ít là hết mùa giải này.

Tương lai của Anthony Davis luôn là đề tài được cánh báo giới xứ cờ hoa hết mực quan tâm. Tuy nhiên, trong buổi trao đổi với cây bút Joe Varden của The Athletic Davis đã chia sẻ tương lai của anh vẫn sẽ ở Smoothie King Center.

1

 Davis khẳng định tương lai ở New Orleans Pelicans

“Tôi không quan tâm người khác nghĩ gì. Cá nhân tôi, tôi chỉ quan tâm đến hiện tại. Bạn không nên nghĩ về tương lai quá xa, nó sẽ khiến chúng ta xa rời khỏi thực tế. Đối với tôi, điều tôi quan tâm nhất lúc này là thi đấu tốt và cùng với Pelicans giành vé dự Play-Off. Hiện tại tôi đang ở đây và sẽ cống hiến hết mình vì đội bóng. Ngay lúc này tôi chỉ quan tâm đến việc giành chiến thắng cùng Pelicans”, Davis chia sẻ.

Câu trả lời của Davis là đòn giáng mạnh vào tham vọng sở hữu ngôi sao 25 tuổi của các đội bóng tại NBA. Theo NBC Sports, Pelicans không có ý định sẽ trao đổi Davis ở mùa giải này. Tuy nhiên, khi mùa giải này kết thúc sẽ là câu chuyện khác.

2

 Tương lai của Davis là chủ đề nóng hổi của NBA mùa giải này

Anthony Davis đã ký hợp đồng 5 năm trị giá 127 triệu đô với New Orleans Pelicans vào năm 2015. Hợp đồng của anh với “Bồ nông” sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2020-21, nhưng Davis có thể rời đi sớm hơn với quyền được chấm dứt hợp đồng trong năm cuối cùng. Vì vậy, nếu Davis từ chối bản hợp đồng trị giá 239 triệu USD trong 5 năm của Pelicans đưa ra. Thì tháng 7 tới sẽ rất hấp dẫn khi 29 đội bóng còn lại sẽ có cơ hội chiêu mộ siêu sao này. Trong đó, Lakers và Celtics là những đội bóng tha thiết có Davis nhất.

“Bầy bồ nông” đang không có phong độ tốt ở mùa giải này khi “Bầy bồ nông” chỉ xếp vị trí thứ 12 ở bảng xếp hạng miền Tây mặc cho Anthony Davis vẫn có mùa giải xuất sắc. Siêu sao sinh năm 1993 đã ghi trung bình 28,7 điểm và 13,3 rebounds ở mùa giải này. Tuy nhiên, chấn thương của những trụ cột như Elfrid Payton và Niko Mirotic đã ảnh hưởng đến thành tích của Pelicans.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục