Dự đoán NBA 9/1: Warriors an nhàn, Wolves vượt khó

17:22 Thứ ba 08/01/2019

TinTheThao.com.vn2 cặp đấu này có phần chênh lệch khi mà Oklahoma City Thunder và Golden State Warriors đang có phong độ cao trong thời điểm hiện tại.

Trợ lý Ryan Saunders sẽ có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Minnesota Timberwolves và đối thủ sẽ là Oklahoma City Thunder, trong khi Golden State Warriors chỉ phải đối đầu với đội bóng đang trong giai đoạn tái thiết là New York Knicks.

Minnesota Timberwolves vs. Oklahoma City Thunder

Thời gian: 8h00

Minnesota Timberwolves sẽ có trận đấu đầu tiên sau khi sa thải HLV Tom Thibodeau. Trợ lý HLV Ryan Saunders tạm thời dẫn dắt Minnesota Timberwolves trong phần còn lại của mùa giải.

Minnesota Timberwolves đang có thành tích 19 thắng - 21 thua và đứng vị trí thứ 11 ở khu vực miền Tây. Việc nằm ngoài nhóm hạt giống là điều không thể chấp nhận với Minnesota Timberwolves, nhất là trong bối cảnh mà đội bóng này đã góp mặt ở playoffs mùa giải năm ngoái.

Cùng với việc sa thải Tom Thibodeau, rõ ràng Minnesota Timberwolves sẵn sàng đánh cược toàn bộ phần còn lại của mùa giải. Trong khi đó, Derrick Rose là cầu thủ sốc nhất khi Tom Thibodeau bị sa thải.

1

 

"Tôi cơ bản gần như đã phải giải nghệ", Derrick Rose nói với các phóng viên rằng đã sốc và bị tổn thương khi HLV Tom Thibodeau bị sa thải. "Ở thời điểm đó, không một ai tin tôi có thể chơi như hiện tại. Ông ấy đã tin tôi."

Derrick Rose đã bỏ lỡ 5 trận đấu vừa qua do chấn thương mắt cá chân. Hậu vệ 30 tuổi sẽ vắng mặt thêm vài trận đấu nữa.

"Tôi rất tự tin vào bản thân mình", Derrick Rose nhấn mạnh. "Thibs chỉ đơn giản là tin tôi. Ông ấy đã cứu vãn sự nghiệp của tôi, vì vậy tôi luôn biết ơn ông ấy. Nhưng người khác lại không biết ơn."

Oklahoma City Thunder vừa trải qua trận thua 98-116 trước Washington Wizards trên sân nhà. Ở trận đấu đó, Oklahoma City Thunder đã thể hiện bộ mặt bạc nhược trong tấn công và phòng ngự.

"Chúng tôi đang có rebounds (bắt bóng bật bảng) rất tốt và điều này phù hợp với lối chơi phản công", HLV trưởng Billy Donovan của Oklahoma City Thunder. "Điều đó tương tự việc phạm lỗi. Nếu chúng tôi phạm lỗi, thì nhịp độ chơi bóng sẽ giảm lại, các đội có cơ hội ném phạt và trừng phạt chúng tôi."

ESPN.com đánh giá Minnesota Timberwolves chỉ có 28,0% cơ hội chiến thắng trước Oklahoma City Thunder (72,0%).

New York Knicks vs. Golden State Warriors

Thời gian: 10h30

New York Knicks đã chấm dứt chuỗi 6 trận toàn thua bằng chiến thắng 119-112 trước Los Angeles Lakers vào hôm qua (7/1), nhưng điều đó vẫn không thể nói lên được rằng đó là một tín hiệu tích cực. Bởi vì đối thủ Los Angeles Lakers thiếu vắng 3 cầu thủ tốt nhất và lối chơi cũng tệ không kém.

Rõ ràng là New York Knicks khó lòng mà giành được chiến thắng trước Golden State Warriors tại ORACLE Arena vào ngày mai. Ở thời điểm hiện tại, Golden State Warriors đang dần tìm lại sự ổn định trong lối chơi và rất hiếm khi thua trận trước những đội dưới đáy bảng xếp hạng như New York Knicks.

2

 

"Chúng tôi đã chơi tốt hơn", Stephen Curry bình luận. "Và chúng tôi vẫn đang như thế."

Stephen Curry đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây khi thực hiện thành công 10 cú ném 3 điểm trong trận thắng trước Sacramento Kings vào Chủ Nhật (6/1). Trước đó, Stephen Curry cũng có 5 cú ném 3 điểm thành công trong trận thua trước Houston Rockets.

ESPN.com đánh giá New York Knicks chỉ có 8,1% cơ hội chiến thắng, trong khi Golden State Warriors có tới 91,9%.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 17:21 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục