Kevin Love sẽ tiếp bước LeBron James và Kyle Korver?

16:50 Thứ ba 08/01/2019

TinTheThao.com.vnSau sự ra đi của LeBron James và Kyle Korver nhiều khả năng cái tên tiếp theo sẽ chia tay với sân Quicken Loan Arena là Kevin Love. Theo Amico Hoops, cả Charlotte Hornets và Dallas Mavericks đều đã đưa ngôi sao 30 tuổi vào tầm ngắm.

Cleveland Cavaliers – nhà đương kim vô địch miền Đông chỉ còn là cái bóng của chính mình ở mùa giải này khi đang “xếp bét” tại bảng xếp hạng miền Đông với chỉ 8 chiến thắng kể từ đầu mùa. Có lẽ ban lãnh đạo của “Kị sĩ đoàn” đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng tại Quicken Loans Arena.

1

 Love sẽ là người tiếp theo chia tay với "Kị sĩ đoàn"

Cavaliers đã để ngôi sao số 1 của mình, LeBron James đến Los Angeles Lakers vào mùa hè vừa qua và sa thải HLV Tyron Lue. “Kị sĩ đoàn”đã trao đổi Kyle Korver qua Utah Jazz vào tháng 11 vừa rồi và người tiếp theo chia tay Quicken Loans Arena nhiều khả năng sẽ là Kevin Love. Theo Amico Hoops, cả Charlotte Hornets và Dallas Mavericks đều rất quan tâm đến Love - người chỉ mới xuất hiện bốn trận đầu mùa giải này vì chấn thương.

Trong 11 năm thi đấu tại NBA, Love đã ghi được 18,3 điểm, 11,3 rebounds mỗi trận. Kể từ khi gia nhập Cavaliers từ Minnesota Timberwolves vào năm 2014, ngôi sao 30 tuổi đã là một phần quan trọng của đội chủ sân Quicken Loans Arena. Anh từng 5 lần lọt vào đội hình All-Stars và có một chức vô địch NBA cùng “Kị sĩ đoàn” vào năm 2016.

2

 Love sẽ là "vật tế thần" cho tương lai của Cavaliers ?

Love đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Cavaliers trị giá 120 triệu USD. Tuy nhiên, tương lai của ngôi sao 30 tuổi tại đây đã không còn bền vững. Vì vậy nếu Hornets hoặc Mavericks hay bất kì đội bóng nào muốn theo đuổi Love, nhiều khả năng Cavaliers sẽ yêu cầu một số cầu thủ trẻ tiềm năng và những lượt pick cao ở các kỳ NBA Draft sắp tới.

Cavaliers đang có phong độ rất tệ ở mùa giải này. Họ chỉ thắng được 8 trận trong khi đã phải nhận đến 32 thất bại. Ở vòng đấu tới, “Kị sĩ đoàn” sẽ có trận đấu gặp Indiana Pacers – đội bóng đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng miền Đông với 26 chiến thắng và 13 thất bại. 

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục